“เทศกาลเพื่อลมหายใจเชียงใหม่” ครั้งที่ 3

วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ 

สภาลมหายใจเชียงใหม่จัดเทศกาลเพื่อลมหายใจของคนเชียงใหม่ครั้งที่ 3 โดยภายในงานจัดกิจกรรม และบูธให้ความรู้อีกมากมาย เช่น นิทรรศการเพื่อลมหายใจ ที่ให้ทั้งความรู้ ข้อเท็จจริง เกี่ยวกับปัญหา และผลกระทบจากฝุ่น PM2.5

เวทีเสวนา จากกลุ่ม Journer for Air จากกลุ่มผู้เข้าร่วม สู่ผู้ผลิตชิ้นงานนำเสนอความเข้าใจเรื่องฝุ่นควัน PM2.5

ทริปท่องเที่ยว Green Route Good Life ชมสถานที่ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการจัดการพื้นที่สีเขียวในเมือง และชมเสน่ห์ของล้านนาผ่านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม HUGDOI  ดอยสุเทพ ฉันจะดูแลเธอ … เรียนรู้ระบบนิเวศป่าไม้บนภูเขาดอยสุเทพและเชียงใหม่ตั้งแต่ป่าผลัดใบไปจนถึงป่าสนเขาจัดการอย่างไรไม่ให้ไฟลามขึ้นยอดดอยสุเทพ ,นวัตกรรมการดูแลป่า “ฟื้นฟูป่า-แนวกันไฟ-ทำไมต้องบริหารจัดการเชื้อเพลิง”

เวที GREEN TALK #2 แรงบันดาลใจ…สิ่งแวดล้อม ที่จะพากลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่มาพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม

กิจกรรมการ Workshop กิจกรรมสนุก ๆ ที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้ทั้งเรื่องของการเพาะเมล็ด การจัดสวนขวด หรือการทำสีจากสีธรรมชาติ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมายมายที่ทั้งให้ความรู้ และความสนุก

กาดหมั้ว กาดเพื่อลมหายใจที่ของให้เลือกจับจ่ายใช้สอยมากมายทั้ง ของกิน ของเล่น ของใช้ จากกลุ่มเครือข่ายของสภาลมหายใจเชียงใหม่ มาร่วมสนุก และหาความรู้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาปัญหาฝุ่นควัน มลพิษไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *